Thursday, October 15, 2015

Hướng dẫn nhúng quảng cáo AdMob Banner đúng tiêu chuẩn của google

Gần đâyGoogle đã thực hiện một số thông tin cập nhật liên quan tới AdMob để cung cấp thêm hướng dẫn về việc thực hiện quảng cáo banner. Các thực hành tốt nhất cùng với các ví dụ về những gì bạn nên và không nên làm đã được thiết kế để giúp các nhà phát triển thực hiện quảng cáo banner.

Các thiết bị di động có giới hạn kích thước màn hình, có nghĩa là cần có kế hoạch cẩn thận cho vị trí quảng cáo của bạn . Thực hiện không đúng cách có thể dẫn đến các nhấp chuột tình cờ dẫn tới vi phạm luật google .

Đóng gần các banner quảng cáo với các yếu tố khác trong một ứng dụng là một trong những nguyên nhân lớn nhất của các nhấp chuột tình cờ. Để tránh các nhấp chuột tình cờ, banner quảng cáo không nên được đặt bên cạnh các nút điều hướng tương tác, chẳng hạn như là một nút "next" hoặc trên một màn hình chơi trò chơi, nơi người dùng được liên tục tương tác với các ứng dụng.

Ví dụ, tách các banner quảng cáo từ ứng dụng yếu tố tương tác giúp giảm người dùng nhầm lẫn và khả năng nhấp chuột tình cờ. Triển khai quảng cáo nghèo thường gây ra mức độ hoạt động cao không hợp lệ do sự gần gũi của các quảng cáo để app yếu tố có thể click:

Làm cái này
Đừng làm điều này
goodSeparatedTitle-Revised.png

badAdjacent.png

Thêm ví dụ và chi tiết, cùng với ví dụ bổ sung trực quan về thực hành tốt nhất có thể được tìm thấy trên cáctrung tâm trợ giúp AdMob.

2 comments:

  1. Hướng dẫn cách thiết kế banner quảng cáo của bạn rất hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ bài viết này

    ReplyDelete
  2. Slot Machines - JT Hub
    Slot Machines. 수원 출장샵 By. Max. 안성 출장샵 Bet. 전라남도 출장안마 Min. Bet. €0.20. Payline. Paylines. €1,000,000. Reels. 1,000. Reels. 2,000. Paylines. 경상북도 출장마사지 €1,000,000. Reels. 통영 출장안마

    ReplyDelete

Powered by Blogger.

Categories

About Us

Latest

menu

social

Search the site

top ads

Block 2

Slider

Block 4

Block 3

Block 1